Whatever takes your fancy

Bod yn onest, dw i'n mwynhau gweld pobl tynnu lluniau gyda'u ffonau symudol.  Maen nhw'n tynnu lluniau o adeiladau, o goed,  o'u bwyd, o'u ffrindiau, eu hunain, beth bynnag.  Dw i'n hoffi teimlad y gwerthfawrogiad, bywiogrwydd a llawenydd. Dw i'n meddwl ei fod e'n mor bwysig mwynhau eich ffotograffiaeth. Mae fy ffôn yn teimlo fel llyfr braslunio a dw i'n gallu tynnu lluniau yn gyflym pan dw i'n gweld rhywbeth diddorol neu ysbrydoledig.

To be honest, I enjoy seeing people take pictures with their mobile phones. They take pictures of buildings, trees, their food, their friends, themselves, whatever. I like the feeling of appreciation, vitality and joy. I think it's so important to enjoy your photography. My phone feels like a sketchbook and I can take pictures quickly when I see something interesting or inspiring.

Comments
Sign in or get an account to comment.