Garden Panoramacollage

Roedd y glaw yn drwm iawn heddiw.  Gorffennon ni'r fwyaf ran o'r gwaith yn y Canolfan Bwdist ac yna aethon ni i ginio yn Coffee#1 yn y pentref cyn aethon ni adre.

Yn y prynhawn, arbrofais i gyda 'panorama' ar fy ffôn.  Cerddais i i lawr yr ardd a thynnais i un llun bob tri cham.  Roedd fy ffôn cymysglyd, ond creodd e banorama a chollage ar yr un tro. Rydw i'n gobeithio eich bod chi'n hoffi'r canlyniad


The rain was very heavy today. We finished most of the work at the Buddhist Centre and then we went for lunch at Coffee #1 in the village before we went home.

In the afternoon I experimented with 'panorama' on my phone. I walked down the garden and I took one photo every three steps. My phone was confused, but it created a collage and panorama and at the same time. I hope that you like the result.

Comments
Sign in or get an account to comment.