In between times

Treuliais y rhan fwyaf o fy amser ar do'r ystafell myfyrdod y prynhawn yma.  Pan mae'r glaw yn disgyn ac mae'r gwynt yn chwythu, mae dŵr gyda ni i  mewn yr ystafell.  Y broblem yw ei fod y gwynt yn chwythu i fyny'r to  ac mae'r glaw yn ffeindio tyllau bach lle mae'r darnau to yn cwrdd.  Felly ceisiais i lenwi’r tyllau i gyd gyda llenwad.  Roedd e'n eithaf egnïol i fod yn ymlusgo dros y to.  Rydw i'n gobeithio fy mod i wedi datrys y broblem. Rhwng amseroedd, ffeindiais i amser i fwynhau'r lliwiau hydrefol.


I spent most of my time this afternoon on the roof of the meditation room. When the rain falls and the wind blows, we have water in the room. The problem is that the wind blows up the roof and the rain finds small holes where the roof pieces meet. So I tried to fill all holes with filling. It was quite strenuous to be crawling across the roof. I hope that I have solved the problem. Between times, I found time to enjoy the autumn colours.

Comments
Sign in or get an account to comment.