Dod yn ôl at fy nghoed

"Dod yn ôl at fy nghoed"
  "to return to a balanced state of mind"
    literally "to return to my trees"


Mae'n diolch i Robert Macfarlane  y des i ar draws i'r ymadrodd "Dod yn ôl at fy nghoed" ("i ddychwelyd i gyflwr meddwl cytbwys"), Rydw i'n meddwl ei fod e'n fynegiant hyfryd o'n hangen i aros yn agos at y byd natur.



Mae rhaid i ni wneud beth rydyn ni'n gallu i gadw ein coedwigoedd ni ac yn gobeithio plannu mwy. Rydw i'n teimlo mor lwcus i dreulio amser o dan y coed ar fy ffordd i'r gwaith.




It is thanks to Robert Macfarlane that i came across the phrase "Dod yn ôl at fy nghoed" (meaning  "to return to a balanced state of mind" and literally "to return to my trees") I think it's a beautiful expression of our need to stay close to nature.



We have to do what we can to keep our forests and hopefully plant more. I feel so lucky to spend time under the trees on my way to work.

Comments
Sign in or get an account to comment.