Yn edrych heb gynllun

Yn edrych heb gynllun ~ Looking without a plan

Pan rydw i'n gwneud 'ffotosffer cerdded' rhaid i mi bwyntio'r ffôn lle mae'n dweud i mi. Does dim dewis gyda fi. Mae'r ffôn yn gwybod pa llun mae angen nesa. Rydw i'n ffeindio fy hun yn edrych mewn cyfeiriadau wahanol - i fyny, i lawr, chwith, de - heb gynllun. Rydw i'n sylwi pethau fy mod i erioed wedi sylwi o'r blaen - coed, adeiladau - ac yn arbennig manylion bach o'r pensaernïaeth yn y strydoedd. Rydw i'n meddwl nawr rhaid i mi fynd i lawr yr un strydoedd eto, ond gyda chynllun.

When I'm making a 'walking photosphere' I have to point the phone where it tells me. I have no choice. The phone knows what picture is needed next. I find myself looking in different directions - up, down, left, south - without a plan. I notice things I've never noticed before - trees, buildings - and especially small details of the architecture in the streets. I think now I have to go down the same streets again, but with a plan.

Comments
Sign in or get an account to comment.