Heulwen a chawodydd

Heulwen a chawodydd ~ Sunshine and showers

Rhedais i'r rhediad olaf - o fy ail rhedeg - o'r wythnos cyntaf - o'r rhaglen 'Couch to 5k' heddiw. Rydw i'n rhedeg bob wythnos ddwywaith cyn symud ymlaen at y wythnos nesa.  Rydw i'n meddwl yn y ffordd yna bydda i'n adeiladu i fyny yn araf. Dydw i ddim mewn brys. Gawn i weld sut mae pethau yn mynd yr wythnos nesa.

Cerddais i i'r gwaith y bore yma oherwydd bydda i'n cwrdd â Nor'dzin ar ôl y gwaith a doeddwn i ddim eisiau'r beic gyda fi. Dros amser cinio cerddais i i'r dre. Ac wrth gwrs ar ddiwedd y dydd cerddais i i gwrdd â Nor'dzin.  Felly -  llawer o ymarfer corff heddiw. (17,000 o gamau!)

Mae'r tywydd yn ddiddorol nawr.. Mae'n newidadwy a dych chi ddim yn gwybod beth sy'n mynd i ddigwydd nesa.  Weithiau heulwen, weithiau cawodydd. Rydw i'n mwynhau gweld yr adlewyrchiadau llachar o'r adeiladau yn y pyllau.





I ran the last run - from my second running - of the first week - of the 'Couch to 5k' program today. I'm running every week twice before moving on to the next week. I think that way I'll build up slowly. I'm not in a hurry. Let's see how things go next week.

I walked to work this morning because I would be meeting Nor'dzin after work and I did not want the bike with me. At lunch time I walked to town. And of course at the end of the day I walked to meet Nor'dzin. So - a lot of exercise today. (17,000 steps)

The weather is interesting now. It's changeable and you don't know what's going to happen next. Sometimes sunshine, sometimes showers. I enjoy seeing the bright reflections of the buildings in the puddles.

Comments
Sign in or get an account to comment.