Meus vita quadrati

By geimryk

Long shot

Got bit by the cleaning bug today! This shelf is in my bathroom and is just high enough to escape my line of sight, so I usually never notice how dusty it gets there among my seashells, conch shells and candles. After the whole display was thoroughly cleaned and re-set, I lit the candles and figured this would make a great blip, especially if shot on my 50mm fixed focal lens. One shot is all it took! :)

~~

Hreingerningarbakterían beit mig fast í dag og meðal þess sem var tekið í gegn var baðherbergið. Þar er hilla með fullt af skeljum og kertum sem er svo haglega staðsett við mína sjónlínu að ég sé aldrei ofan á hana, og þ.a.l ekki rykið sem safnast þar fyrir heldur. Hillan og allt draslið var hreinsað og fannst tilvalið að prófa 50mm linsuna mína til að taka mynd af hreinu herlegheitunum. Tók þessa í fyrtu tilraun. :)

Comments
Sign in or get an account to comment.