Meus vita quadrati

By geimryk

Jump!

Kitty has been in a playful mood all day. As she brings back her toy mouse for the umpteenth time tonight, I find something to tie that mouse to and its a game of chase for a whole 15 mins or so. I then (loosely) hung the mouse from a rafter in the kitchen and kitty has been going insane trying to grab it down since!

~~

Uglu-kisan er búin að vera nuddast utan í mér í allan dag um athygli og leik og því meira sem ég sinni heinni, því meira vill kvikindið. Soldið erfitt þegar maður er að reyna að koma einhverju í verk....
Þegar leikfangamúsinni var skellt við fætur mér í hundraðasta sinn í kvöld, fór ég og fann eitthvað til að binda hana (músina) við og láta kisu elta. Verður fljótt þreyttur leikur í ekki nema 60 fermetra stofu, svo ég gafst upp og batt músina lauslega!) upp í rjáfrið í eldhúsinu. Þar hangir hún enn, eða þar til kötturinn loksins nær henni niður....

Comments
Sign in or get an account to comment.