Meus vita quadrati

By geimryk

What is it?

That is the question I get every time I pull out that thing. It's my favourite cel phone design EVER (yes, it's a phone....a Nokia 7280) and the only reason I don't use it is because it's impossible to get working spare parts for it anymore. So I just keep it as a back-up. It still works perfectly and I sometimes miss it...even though sending text messages on that thing was a very time-consuming task!

~~

Gamli Nokia 7280 síminn minn, besti sími sem ég hef átt og í algjöru uppáhaldi! Fólk spyr mig yfirleitt hvað í ósköpunum þetta sé sem ég er með og trúir yfirleitt ekki að þetta sé sími. Eina ástæðan fyrir að ég er hætt að nota hann er að ég tími því ekki, yrði alveg eyðilögð ef eitthvað kæmi fyrir hann eða honum yrði stolið. Að senda SMS úr þessu apparati var ekki nema fyrir þolinmóða samt...

Comments
Sign in or get an account to comment.