Patio flowers

Aethon ni'r pentref yn y bore i fynd á llawer o bethau i siop elusen - ac yn mynd i siop goffi, wrth gwrs. Yn y prynhawn, treuliais i oriau ar y patio yn glanhau fe gyda pibell bwysau.  Cymerodd e amser hir ond mae'r patio yn edrych yn well. Dwedon ni bod rhaid i ni glanhau fe yn fwy aml - ond rydyn ni wedi dweud hynny o'r blaen. 

Am ginio roeddwn i wedi cael pitsa pwysig.  Pam pwysig? - oherwydd roeddwn i wedi addo fy hun, ychydig amser yn ôl, na fyddwn i bwyta pitsa tan oeddwn i wedi cyrraedd ar fy pwysau gôl. Wel, cadwais fy addewid, ac heno gwnes i mwynheuais pitsa bach.  Ar ôl cinio, gwylion ni 'Ffit Cymru' ar y teledu.  Roedd e'n da iawn i weld pobol yn colli pwysau ac yn cadw heini.

We went to the village in the morning to take many things to a charity shop - and go to a coffee shop, of course. In the afternoon, I spent hours on the patio cleaning it with a pressure hose. It took a long time but the patio looked better. We said we must clean it more often - but we've said that before.

For dinner I had had an important pizza. Why important? - because I had promised myself, some time back, that I would not eat pizza until I had reached my goal weight. Well, I kept my promis, and tonight I enjoyed a small pizza. After dinner, we watched 'Ffit Cymru' on television. It was very good to see people losing weight and keeping fit.

Comments
Sign in or get an account to comment.