Flowers under the Flyover

Diolch am eich meddylion am fy namwain ddoe. Dw i'n meddwl ro'n i'n lwcus. Mae cleisiau gyda fi, ond dw i'n iawn. Cerddais i i'r gwaith yn y bore. Roedd e'n ddiddorol i weld y byd fel cerddwr. Roedd e'n araf, ond roedd e'n fwy o amser i werthfawrogi pethau - fel y blodau o dan y drosffordd, neu'r hen fricwaith i lawr y stryd, Mae'n ddiddorol i weld pethau ar gyflymderau gwahanol - mae'n byd gwahanol.

Thanks for your thoughts are about my accident yesterday. I think I was lucky. I have bruises, but I'm ok. I walked to work in the morning. It was interesting to see the world as a pedestrian. It was slow, but there was more time to appreciate things - like the flowers under the flyover, or old brickwork down the street, It's interesting to see things at different speeds - it's different world.

Comments
Sign in or get an account to comment.