Barking

Roedd llawer o law heddiw eto  Stopiais i ger coeden yn y parc am dynnu llun yn gyflym.  Y dyddiau hyn, rydw i'n trio tynnu llun yn gynnar, rhag ofn does dim cyfle yn ddiweddarach - mae'n dywyll pan rydw i’n gadael y swydd yn y noswaith, ac weithiau does dim amser gyda fi i fynd allan dros amser cinio.  Rhaid i fi ffeindio lluniau pan rydw i'n gallu. Rydw i'n hoffi stoiciaeth gadarn y goeden yn y glaw.


There was a lot of rain again today. I stopped to near a tree in the park for a quick photograph. These days, I try to take a photograph early, just in case there's no opportunity later - it is dark when I leave the office in the evening, and sometimes there is no time to go out over lunch time. I have to find pictures when I can. I like the sturdy stoicism of the tree in the rain.

Comments
Sign in or get an account to comment.