Mewn du a gwyn

Crwydrais i i lawr i'r dre trwy’r parc heddiw.  Nid oedd llawer i wneud gyda fi yn y dre, felly roeddwn i'n hapus i fynd y ffordd hirach.  Penderfynais i dynnu ffotograffau mewn du a gwyn heddiw oherwydd i fod e'n teimlo gwahanol.  Mae'n gwneud pethau mwy syml. Rydw i'n teimlo hiraethu pan rydw i'n gweld ffotograffau mewn du a gwyn.  Maen nhw'n edrych fel amser coll. Felly roeddwn i'n meddwl y byddwn i'n tynnu rhai ohonyn nhw fy hun ac yn gweld os maen nhw'n teimlo'r un peth.


Du a Gwyn - Elin Fflur


I wandered down to town through the park today. I didn't have much to do in town so I was happy to go the longer way. I decided to take photographs in black and white today because it felt different. It makes things simpler. I feel nostalgic when I see photographs in black and white. They look like a lost time. So I thought I would take some of them myself and see if they felt the same.

Du a Gwyn - Elin Fflur

Comments
Sign in or get an account to comment.